Video
Hỗ trợ trực tuyến
Lượt truy cập
 7 Trong ngày
 69 Trong tuần
 371 Trong tháng
 371 Cả năm
 371 Tổng lượt xem
1 Đang online
CỬA NHÔM XINGFA
CỬA NHÔM XINGFA
CỬA NHÔM XINGFA
CỬA NHÔM XINGFA

CỬA NHÔM XINGFA

Giá: Liên hệ



Nhôm Xingfa là thương hiệu nhôm hàng đầu về kết cấu nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới. Sản phẩm của nhôm Xingfa đã xuất hiện trên thị trường từ những thập niên 90, đến nay đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và Đông Nam Á,..

           

Và nay, cửa nhôm Xingfa đã có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi, đánh giá rất cao bởi tính đặc trưng ưu việt so với những loại cửa nhôm thông thường đang có trên thị trường.Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất,lắp ghép bới những thanh nhôm profile nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng có cấu trúc dạng hộp với các khoảng trống cùng 2 đường gân gia cường tạo khả năng chịu được lực và chống va đập cao.

                         

 

Sản phẩm của nhôm Xingfa sử dụng phụ kiện đồng bộ của hãng sản xuất nổi tiếng KinLong, tạo nên một hệ cửa chắc chắc,chất lượng và thẩm mỹ phù hợp với các công trình biệt thự, resort, nhà phố hay chung cư cao cấp,.. từ kiến trúc cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, hệ phụ kiện kim khí đi kèm theo như gioăng cao su EPDM, keo silicon giúp cho cửa có độ kín khít cao, có khả năng chống nước, chống bụi, cách âm, cách nhiệt tốt cùng với đồ bền theo thời gian.

Công ty CP PVV Việt Nam trực tiếp thết kế và thi công các dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu đồng bộ chính hãng cao cấp hàng đầu Việt Nam

Thiết kế bởi Aptech-IT